Bất động sản 24h

Chung cư Square mở bán trở lại với nhiều ưu đãi hấp dẫn

06/08/2015

Sau một thời gian tạm ngưng, chủ đầu tư dự án chung cư Sun Square vừa thông báo sẽ mở bán lại đợt 3 vào ngày mùng 9/8 tới, hứa hẹn nhiều ưau đãi hấp dẫn cho người mua nhà.

Sau một thời gian tạm ngưng, chủ đầu tư dự án chung cư Sun Square vừa thông báo sẽ mở bán lại đợt 3 vào ngày mùng 9/8 tới, hứa hẹn nhiều ưau đãi hấp dẫn cho người mua nhà.

>> Xem thêm giá bán nhà mặt phố Trung Yên, quận Cầu Giấy

Với vị trí thuận lợi của mình nên hai đợt mở bán trước đây của dự án Chung cư Sun Square do Cty Cổ Phần Đầu Tư Phát triển Đô Thị Thăng long làm chủ đầu tư được người mua nhà chào đón rất nồng nhiệt. Nằm trên đường Lê Đức Thọ với diện tích quy hoạch khoảng 15.500m2, Sun Square có 1 vị trí được xem như đắc địa tại cửa ngõ phía Tây Hà Nội. Đợt mở bán thứ 3 này dự tính sẽ có 100 căn hộ được rao bán với giá chỉ từ 26 triệu/m2.

Phối cảnh dự án chung cư Sun Square 

Không chỉ có vị trí địa lợi đắc địa, Sun Square còn là chung cư tiêu biểu cho sự hiện đại cũng như tiện nghi của các chung cư hiện nay với khuôn viên đầy đủ các dịch vụ xã hội, công cộng với 2 tòa tháp chung cư cao cấp 34 tầng, 1 khối nhà văn phòng kết hợp căn hộ cho thuê 25 tầng bên cạnh 2 tòa tháp văn phòng 17 tầng. Nằm trên đường Lê Đức Thọ, dự án còn liền kề với rất nhiều trường điểm như Lê Quý Đô, Trường quốc tế Việt Úc, Các bệnh viện lớn, các trường đại học top đầu hay các khu vui chơi giải trí công cộng. Tất cả các yếu tố đều hứa hẹn việc mở bán trở lại của Sun Square sẽ nóng bỏng hơn bao giờ hết. 

Cũng theo chia sẻ của Ông Nguyễn Thế Đẹ - Chủ tịch HĐQT Công Ty CP Đầu tư Phát triển Đô Thị Thăng Long chia sẻ " Ngoài việc nằm ngay ở trung tâm thành phố, lại được xây dựng trên nhu cầu của người dân thì cơ sở hạ tầng hiện đại đạt chuẩn của Sun Square cũng là 1 trong những yếu tố mang lại sự hấp dẫn cho khách hàng của dự án này".

Ngoài những tiện nghi bên trong các tòa nhà thì các tiện ích trong khuôn viên dự án cũng rất được chủ đầu tư chú trọng. Có thể kể đến các thiết kế hiện đại như khu bể bơi 4 mùa đạt chuẩn cao cấp, khu vui chơi trẻ em, các trung tâm thương mại, phòng tập gym, hay các dịch vụ công cộng thiết yếu như trườn học, ngân hàng, quán cà phê, siêu thị,... cũng được xây dựng ngay trong khuôn viên dự án. Nhà để xe được ưu tiên với hẳn 3 tần hầm tổng diện tích lên tới hơn 16 000m2 đảm bảo cho việc đỗ xe cũng như sự an toàn của các phương tiện khi di chuyển bên trong khuôn viên dự án.

Nắm bắt được nhu cầu hiện nay của người dân là hướng tới sự thoải mái khi ở nhà và muốn gần gũi với thiên nhiên nên chủ đầu tư dự an Sun Square đã rất khéo léo khi thiết kế các căn hộ của mình đều khá thoáng đãng, luôn được hưởng ánh sáng mặt trời và luồng gió mát tự nhiên. Ngoài ra, mỗi căn hộ còn được bố trí thêm 1 ban công phụ, phục vụ cho việc chế biến thực phẩm tươi sống, phù hợp với truyền thống của Người Việt Nam chúng ta. Hệ thống thang máy hiện đại, rộng rãi vứi mật độ 6 thang máy/8 căn và 6 căn/5 thang máy theo chuẩn Singapore cũng là những điểm nhấn đảm bảo cho sự tiện nghi và hiện đại của dự án này.

Chương trình mở bán chung cư Sun Square đợt 3 sẽ được chủ đầu tư tổ chức vào ngày 9/8 tới, hứa hẹn cực kỳ nhiều ưu đãi cho khách hàng mua nhà trong sự kiện này như khách hàng đầu tiên sẽ có cơ hội nhận ngay 1 lượng vàng, 5 chỉ vàng cho những khách hàng tiếp theo hoặc gói nội thất Châu Âu trị giá 50 triệu đồng. Theo dự kiến, Các căn hộ sẽ được bàn giao cho khách hàng vào quý IV/2016.

Batdongsan24h.com.vn

BÀI VIẾT KHÁC