Bất động sản 24h

Dự án Ecohome 2: Không bán qua sàn giao dịch

07/08/2015

Vừa qua, trên sàn giao dịch BĐS Hà Nội rộ lên tin đồn về việc dự án nhà ở xã hội (NOXH) Ecohome 2 do Công ty Cp Đầu tư và Thương mại Thủ Đô (Thủ Đô JSC) làm chủ đầu tư sẽ được rao bán trên sàn giao dịch. Kèm theo các cá nhân tổ chức nhận đặt chỗ để lừa gạt người mua nhà.

Vừa qua, trên sàn giao dịch BĐS Hà Nội rộ lên tin đồn về việc dự án nhà ở xã hội (NOXH) Ecohome 2 do Công ty Cp Đầu tư và Thương mại Thủ Đô (Thủ Đô JSC) làm chủ đầu tư sẽ được rao bán trên sàn giao dịch. Kèm theo các cá nhân tổ chức nhận đặt chỗ để lừa gạt người mua nhà. 

>> Tìm hiểu thêm giá bán nhà mặt phố Trần Thái Tông, Quận Cầu Giấy

Ngay lập tức, Thủ Đô JSC liền lên tiếng thông báo trên website chính thức của mình về việc khách hàng sẽ được đặt hàng trực tiếp 80 triệu đồng để có thể có suất đặt mua nhà tại dự án Ecohome. Đồng thời khẳng định sẽ không có chuyện bán và thuê các căn hộ ở đây trên bất cứ sàn giao dịch nào.

Cũng theo Thủ Đô JSC thì việc xảy ra tin đồn kia là do có thể một số cá nhân tổ chức đã lợi dụng việc thị trường BĐS nóng lên hiện nay để lừa người mua nhà đặt chỗ nhằm trục lợi bất chính. Để khẳng định tính minh bạch, nghiêm túc của mình, Thủ Đô JSC cho biết sẽ liên hệ với cơ quan chức năng để làm rõ các cá nhân, tổ chức có liên quan đến việc tung tin đồn này để xử lý theo quy định của pháp luật. 

Hiện công ty này cũng đang tập trung rất cao cho việc triển khai thi công dự án đảm bảo hoàn thành đúng tiến độ, cũng như chất lượng của dự án Ecohome 2. Do vậy, việc xét duyệt hồ sơ thuê mua các căn hộ tại đây vẫn đang bỏ ngỏ. Thủ Đô JSC cho biết sẽ thông cáo cụ thể đến người mua nhà khi có kế hoạch tiếp nhận hồ sơ mua nhà tại đây.

Theo An ninh Thủ Đô

Batdongsan24h.com.vn

BÀI VIẾT KHÁC