Bất động sản 24h

Bất động sản đang đổ về hướng biển

15/07/2015

Nhiều dự án bất động sản tiếp tục mở bán, khởi động lại hoặc khởi công xây dựng dọc những tuyến đường nằm sát cao tốc Long Thành - Dầu Giây và khu vực lân cận TP biển Vũng Tàu.

Nhiều dự án bất động sản tiếp tục mở bán, khởi động lại hoặc khởi công xây dựng dọc những tuyến đường nằm sát cao tốc Long Thành - Dầu Giây và khu vực lân cận TP biển Vũng Tàu.

>> Tìm hiểu thêm giá bán nhà mặt phố Trần Quốc Hoàn, Phạm Tuấn Tài, quận Cầu Giấy, HN

Công ty TNHH Xây dựng Nam Hải vứa cho thi công dự án phố biển Marine City tại trung tâm huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Theo nhà đầu tư của dự án, sau khi dự án hoàn thành, dự án này sẽ trở thành khu đô thị hiện đại kết hợp thương mại, dịch vụ, du lịch nghỉ dưỡng. Cũng theo đó chủ đầu tư cho biết những đối tượng khách hàng mà dự án nhắm tới là người dân địa phương và Việt kiều. Mặc dù chưa chính thức công bố tổng số vốn đầu tư nhưng Ngân hàng Việt Á đã tham gia bảo lãnh cho dự án này.

Tổng Công ty Thủy sản Việt Nam (Seaprodex) cũng đã vừa bắt tay với một tập đoàn bán lẻ mới tại TP HCM để thực hiện dự án bất động sản quy mô 70,2 ha tại khu đô thị sinh thái Cỏ May, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu với số vốn đầu tư ước tín sẽ là hàng trăm ngàn tỷ đồng. Ngoài ra, nhiều nhà đầu tư BĐS lớn khác cũng đang “đổ” về phố biển để “xí” dự án.

Lãnh đạo Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết thêm tính từ đầu năm đến nay, đã có không dưới 10 dự án có quy mô lớn được cấp giấy thi công, trong đó phải kể đến dự án khu nghĩ dưỡng cao cấp Bái Tử Long (huyện Xuyên Mộc) với vốn đầu tư 454 tỉ đồng; khối căn hộ du lịch cao cấp Lạc Việt tại TP Vũng Tàu có tổng vốn đầu tư 486 tỉ đồng…

Ông Nguyễn Nam Sơn, Giám đốc điều hành Quỹ Đầu tư Vietnam Capital Partners, có nhận xét các căn hộ hướng biển sẽ là một miếng bánh mới cho thị trường BĐS. “Sự sôi động này là do tác động của đường cao tốc Long Thành - Dầu Giây đã làm ngắn khoảng các từ TP HCM đi Bà Rịa - Vũng Tàu; chủ trương xây sân bay Long Thành vừa được Quốc hội thông qua;nhiều người đang có chuyển dần thói quen lái xe ra ngoại thành TP HCM để nghỉ dưỡng vào cuối tuần với thời gian di chuyển từ 3 giờ trở lại... Các địa điểm thu hút nhất là Hồ Tràm, Phan Thiết, Vũng Tàu” - ông Sơn nói.

Sơn Nhung

Batdongsan24h.com.vn

BÀI VIẾT KHÁC