Bất động sản 24h

Hateco Hoàng Mai: Khách hàng chuộng căn hộ 3 phòng ngủ

08/08/2015

Theo Chủ đầu tư dự án Hateco Hoàng mai thì tới đây, Hateco Hoàng Mai sẽ tiếp tục được mở bán đợt 3 với nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng. Buổi giới thiệu mở bán dự kiến sẽ được diễn ra vào ngày 9/8 do chủ đầu tư dự án phối hợp với Cty Cổ Phần Dịch Vụ và Địa Ốc Đất Xanh Hà Nội thực hiện

Theo Chủ đầu tư dự án Hateco Hoàng mai thì tới đây, Hateco Hoàng Mai sẽ tiếp tục được mở bán đợt 3 với nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng. Buổi giới thiệu mở bán dự kiến sẽ được diễn ra vào ngày 9/8 do chủ đầu tư dự án phối hợp với Cty Cổ Phần Dịch Vụ và Địa Ốc Đất Xanh Hà Nội thực hiện

>> Tìm hiểu thêm giá bán nhà mặt phố Trần Thái Tông, quận Cầu Giấy

Không chỉ có thế, việc thiết kế mỗi căn hộ đều có 3 phòng ngủ của chủ đầu tư tại dự án này đang được khách hàng săn đón rất nhiệt tình. Đơn giản vì nó có thể đa dạng hóa thành phần người ở trong 1 căn hộ. 2 vợ chồng có thể ở cùng với con mà vẫn có thể ở với cả bố mẹ của mình được. Vị trí thuận lợi của dự án này cũng là 1 trong các yếu tố khiến nó trở lên hấp dẫn trong mắt người mua nhà. Đặc biệt là những người dân sống gần khu vực đó - những người hiểu rõ nhất. Nằm trên đường vành đai 3, gần ngã tư Tam Trinh, cách sân bay Nội Bài và cầu Nhật Tân chỉ khoảng 15p lái xe. Hateco Hoàng Mai đang thực sự là một dự án hấp dẫn hàng đầu trong khu vực này. Cụ thể, khi mua các căn hộ tại đây ngoài việc có thể sở hữu không gian trong lành, thoáng mát, gần gũi với thiên nhiên vào loại bậc nhất ở Hà Nội thì khách hàng còn có cơ hội trúng nhiều giải thưởng như: Máy giặt, tủ lạnh, điều hòa.... với tổng giá trị giải thưởng khoảng 100 triệu đồng.

Điểm mấu chốt của dự án này, chính là việc được xây cạnh công viên Yên Sở - công viên độ thị lớn nhất Việt Nam hiện nay, công viên xanh lớn nhất Hà Nội với tổng diện tích lên tới 320ha. Với nhiều hồ nước rộng lớn, không gian thoáng đãng, trong lành, là địa điểm lý tưởng cho người già và trẻ em vui chơi, đi bộ, hay thực hiện các hoạt động thể dục thể thao. Mà người mua nhà tại Hateco có thể tận hưởng trực tiếp những tiện ích này. 

Bắt đầu khởi công từ tháng 1/2015, Hateco Hoàng Mai đang phấn đấu trở thành khu chung cư: xanh, đẹp, tiện nghi nhất Hà Nội. Với 2 tòa nhà cao 28 tầng, 1 tầng hầm để xe, tầng 1 là trung tâm thương mại, tầng 2 và 3 là bãi đỗ xe nổi để tránh tình trạng ẩm thấp, giúp khu để xe luôn thông thoáng, từ tầng 4 - 27 tổng cộng cung cấp 744 căn hộ có từ 2 - 3 phòng ngủ được thiết kế hiện đại, tiện nghi. Riêng tầng 28 sẽ để làm nơi sinh hoạt cộng đồng, tổ chức các sự kiện. Tất cả được xây dựng trên diện tích khoảng 7.000m2.

Vị trí thuận lợi giao thông đi lại, không gian "xanh", thoáng đãng, tiện nghi đầy đủ. Tuy nhiên giá các căn hộ tại Hateco Hoàng Mai chỉ vào khoảng 1,4 tỷ đồng cho một căn hộ 80m2, 3 phòng ngủ, các phụ kiện đi kèm theo đều là của các thương hiệu uy tín hiện nay như bình nóng lạnh ROSSI, thiết bị vệ sinh Inax.... Đây là một mức giá thực sự hấp dẫn tất cả các đối tượng mua hàng. Điều nay chính là nguyên nhân quan trọng nhất cho sự vượt trội của Hateco trong thời điểm hiện tại.

Batdongsan24h.com.vn

BÀI VIẾT KHÁC