Bất động sản 24h

EHome 4: "Túp lều lý tưởng" cho các gia đình hiện đại

12/08/2015

Với cơ sở vật chất hiện đại, đầy đủ tiện nghi, môi trường sống thoáng đãng, trong lành với các công viên xanh cho mỗi đơn nguyên, các dịch vụ xã hội được quan tâm đúng mực. Ehome 4 đang là 1 trong những dự án khiến người dân hài lòng nhất trong thời gian gần đây.

Với cơ sở vật chất hiện đại, đầy đủ tiện nghi, môi trường sống thoáng đãng, trong lành với các công viên xanh cho mỗi đơn nguyên, các dịch vụ xã hội được quan tâm đúng mực. Ehome 4 đang là 1 trong những dự án khiến người dân hài lòng nhất trong thời gian gần đây.

>> Tìm hiểu thêm giá bán nhà mặt phố Trần Thái Tông, quận Cầu Giấy

Đây cũng là nguyên nhân chủ yếu khiến người mua nhà tại đây chọn Ehome trở thành nơi xây tổ ấm của mình. Suy cho cùng, tất cả mọi người đều hướng tới sự bình yên, ấm cúng mà vẫn thuận tiện mọi đường khi muốn mua 1 căn hộ nào đó. Và Ehome 4 thật sự đáp ứng đủ.Tại đây, mọi người có thể tổ chức tiệc mini hay các hoạt động vui chơi giải trí trong khuôn viên rộng lớn của dự án. Với những công viên xanh thoán đãng, rộng rãi và trong lành. Thích hợp cho các gia đình có con nhỏ hay những cặp vợ chồng mới cưới thích không khí bình yên, trong lành. An ninh ở đây cũng được đảm bảo cực kỳ tốt. Tạo điều kiện cho trẻ em vui chơi thoải mái hơn.

Chủ đầu tư của dự án này là Cty CP Đầu Tư Nam Long (NLG) cho biết, đây là 1 dự án chung cư xanh, hướng tới người dùng có thu nhập ở mức trung bình và ổn định với giả cả rất phải chăng là: 475 triệu đồng/căn hộ 2 phòng ngủ. Sau khi mua nhà khách hàng còn được hưởng rất nhiều ưu đãi như: Chỉ phải trả trước 100 triệu đồng là có thể kí ngay hợp đồng mua bán. Nếu chọn lựa gói vay 30.000 tỷ, khách hàng sẽ được hỗ trợ vay số tiền lên đến 70% giá trị căn hộ, thời gian vay tối đa 25 năm. Điều này tạo điều kiện rất nhiều cho khách hàng vừa và nhỏ vì theo như tính toán họ sẽ chỉ phải trả từ 4 - 6 triệu/tháng nếu vay các nguồn mà Nam Long đang liên kết.

Được xây dựng ở ngoại thành nhưng vị trí của Ehome 4 lại khá thuận lợi khi gần các dịch vụ xã hội như bệnh viện Quốc tế Hạnh Phúc, trường Quốc tê Sinhgapore, chợ Vĩnh Phúc, Siêu thị Lottemart,....Cách trung tâm TP.HCM chỉ khoảng 12km và có thể dế dàng đến sân bay Tân Sơn Nhất trong 20p theo vành đai Bình Lợi - Tân Sơn Nhất. Đặc biệt, trong tương lai khi quốc lộ 13 trên không và tàu điện ngầm Hiệp Bình Phước được hoàn thành sẽ được kết nối trực tiếp với Ehome 4, đảm bảo giao thông xuyên suốt tới các khu vực lân cận.

Giá cả hấp dẫn, vị trí thuận lợi, môi trường sống tiện nghi, hiện đại mà vẫn trong lành, thoáng mát là những điều khiến Ehome 4 thực sự trở thành 1 "túp lều lý tưởng" mà bất cứ gia đình nào cũng muốn sở hữu 1 căn hộ ở đó. Dù là những người đi làm ở trung tâm TP, nhưng khoảng cách có xa mà khi về nhà được tận hưởng không khí gia đình ấm cúng, tiện nghi thì vẫn có thể chấp nhận được.

Batdongsan24h.com.vn

BÀI VIẾT KHÁC