Bất động sản 24h

Goldmark City mở bán: Ưu đãi nóng bỏng cho tháng mưa ngâu

19/08/2015

Vừa qua, Dự án Goldmark City đã chính thức được chủ đầu tư thông báo mở bán kèm theo hàng loạt các ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng mua nhà tại đây.

Vừa qua, Dự án Goldmark City đã chính thức được chủ đầu tư thông báo mở bán kèm theo hàng loạt các ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng mua nhà tại đây. Buổi lễ thông báo mở bán bắt đầu cho chuỗi sự kiện hấp dẫn của chủ đầu tư dành cho các khách hàng mua nhà trong tháng 8 này cũng như chương trình bốc thăm trúng thưởng lên tới 60 triệu đồng của Công ty Đất Xanh Miền Bắc dự kiến sẽ được tổ chức tại Khách sạn Grand Plaza vào ngày 22/8 tới đây.

>> Tìm hiểu thêm giá bán nhà mặt phố Trung Yên, quận Cầu Giấy

Mặc dù hiện tại hầu như mọi người đều đang khá e dè trong việc chi tiêu lớn trong tháng ngâu này. Tuy nhiên, với vị trí thuận lợi, giá cả hấp dẫn, không gian xanh thoáng đãng trong lành,.... Thì việc giao dịch của dự án Goldmark City vẫn diễn ra sôi động là điều có thể hiểu được. Đặc biệt là ngoài các yếu tố chủ quan của chính dự án thì việc được coi như 1 dự án trọng điểm tại khu vực cửa Tây của Hà Nội, cùng các chương trình khuyến mãi hấp dẫn của chủ đầu tư cũng là nguyên nhân khiên Goldmark City trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Cụ thể, từ ngày 16/08/2015 đến ngày 14/09/2015 khi khách hàng mua nhà tại Goldmark City sẽ được nhận quà tặng từ chương trình “Tặng ngay điều hòa, sắm nhà Goldmark”. Theo đó, khách hàng sẽ được nhận số điều hòa tương ứng với số phòng ngủ của căn hộ chọn mua và 01 chiếc điều hòa cho phòng khách.

Theo nhận xét của các nhà đầu tư thì việc mở bán vào tháng ngâu của Dự án Goldmark City sẽ không ảnh hưởng quá nhiều đến việc giao dịch của dự án này. Vì tâm lý chung của người dân ở thời điểm hiện tại là có thể kiếm được 1 căn hộ vừa tiện nghi, thoáng đãng, hiện đại mà hơn thế nữa giá cả còn phải hợp túi tiền của mình. Thế nên, mặc dù mở bán ở thời điểm hiện tại nhưng với giá cả hợp lý, đáp ứng được các yêu cầu của người mua nhà thì Goldmark City vẫn cứ sôi động mặc cho tâm lý e dè chi tiêu lớn trong tháng ngâu của người dân. Cùng với đó là các ưu đãi không thể chối từ của chủ đầu tư dự án. 

Cụ thể, ngoài mức giá 25 triệu/m2 cho gói nội thất cơ bản và 27,5 triệu/m2 cho gói nội thất hoàn chỉnh, khách hàng chỉ cần chi trả 2 tỷ đồng là có thể sở hữu 1 căn hộ 2 phòng ngủ nằm trong khuôn viên đô thị xanh hiện đại số một phía tây Hà Nội. Với diện tích các căn hộ vào khoảng 74m2 đến 172m2 thoải mái cho các khách hàng lựa chọn. 

Không chỉ có thế, Khách hàng mua nhà tại đây còn được hỗ trợ vay vốn từ Maritimes Bank với lãi suất hấp dẫn chỉ có 4,99%/năm với tổng số vốn vay lên tới 95% tổng giá trị căn hộ, thời hạn cho vay tới 20 năm sẽ giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn được những căn hộ mơ ước phù hợp với điều kiện tài chính của mình.

Đặc biệt, Goldmark City còn được ghi nhận là dự án có tốc độ thi công nhanh nhất thời điểm hiện tại trên thị trường. Tính tới ngày 17/08/2015 thì Goldmark City đang vượt tiến độ cho trước hơn 1 tháng khi mà tòa RUby 1 và 4 đã thi công đến tầng 14, Ruby 2 và 3 thi công tới tầng 19. Điều này cũng một phần là do điều khoản bảo hiểm trong hợp đồng của dự án này khi chậm tiến độ. Đảm bảo sự an toàn tránh rủi ro cho người mua nhà tại đây.

Theo Khám phá

Batdongsan24h.com.vn

BÀI VIẾT KHÁC